Thứ Bảy, 1 tháng 8, 2020

NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI SỬ DỤNG KÉN ĐẶT LAN CHI

Bạn đang tìm hiểu về sản phẩm kén đặt phụ khoa Lan Chi nhưng bạn không biết có phù hợp với bạn không, dùng bao lâu thì khỏi, có quan hệ được trong quá trình sử dụng được không,,, ? Dưới đây là những câu hỏi giải đáp thắc mắc về những hiện tượng sau khi sử dụng kén đặt phụ khoa Lan Chi.

1. ĐỐI TƯỢNG NÀO CÓ THỂ SỬ DỤNG?

- Hồng âm Lan Chi X2 dùng cho đối tượng là phụ nữ đã từng quan hệ. Phụ nữ mắc các vấn đề về bệnh phụ khoa, hiếm muộn.
- Không dùng cho người chưa quan hệ.



Những lưu ý khi sử dụng kén đặt Lan Chi

2. DÙNG BAO LÂU THÌ KHỎI?

- Tùy vào cơ địa và tình trạng của mỗi người nên quá trình sử dụng sẽ kéo dài và ngắn khác nhau.
- Với khách bị viêm nhẹ: nên sử dụng từ 1-2 liệu trình.
- Với khách bị viêm nặng: sử dụng từ 2-4 liệu trình.
- Mỗi liệu trình đặt sẽ kéo dài 20 ngày, trong khi sử dụng cần tuân thủ theo nguyên tắc ĐÚNG - ĐỦ - ĐỀU và nghe theo hướng dẫn của Tư Vấn Viên.

3. MANG BẦU CÓ SỬ DỤNG ĐƯỢC KHÔNG?

- Khi người phụ nữ mang bầu thì Cổ Tử Cung bắt đầu đóng lại. Những người đang mang bầu tuyệt đối không nên sử dụng những sản phẩm đặt phụ khoa.
- Sau khi sinh con được tối thiểu 3 tháng thì có thể sử dụng.

4. CÓ ĐƯỢC QUAN HỆ TRONG KHI SỬ DỤNG SẢN PHẨM KHÔNG?

- Viêm phụ khoa là tình trạng các niêm mạc âm đạo đang bị tổn thương. Viêm càng nặng thì mức độ tổn thương càng nặng. Nếu bạn quan hệ trong quá trình bị viêm thì mức độ tổn thương sẽ nghiêm trọng hơn và khiến bạn bị đau, rát, có thể kèm theo chảy máu.
- Viên đặt phụ khoa HỒNG ÂM LAN CHI X2 Sẽ giúp đào thải độc tố và đầy chất bẩn ra bên ngoài, giúp âm đạo được khô ráo và thoáng sạch. Ngoài ra sẽ giúp tăng sản sinh niêm mạc mới và phục hồi các tế bào da bị hư tổn.
- Nên kiêng quan hệ trong quá trình sử dụng để có hiệu quả tốt nhất.
- Nếu trong trường hợp khó để kiêng cữ, khách hàng có thể sử dụng sản phẩm Gel phụ khoa Thảo dược Lan chi trước khi quan hệ 30 phút, vừa giúp hỗ trợ điều trị bệnh, vừa giúp thăng hoa trong quan hệ vợ chồng.



Gel phụ Khoa Lan Chi

5. CÓ BẮT BUỘC SỬ DỤNG SẢN PHẨM KÈM KHÔNG?

- Thực ra không bắt buộc phải sử dụng kết hợp với sản phẩm khác. Nhưng để có hiệu quả tốt nhất cho khách hàng, chúng tôi khuyến cáo nên sử dụng kết hợp bộ sản phẩm của Lan chi để tăng hiệu quả tối ưu cho vấn đề của bạn.
- Chắc chắn lựa chọn bộ sản phẩm là 1 lựa chọn sáng suốt nhất của bạn.
LỰA CHỌN ĐÔNG Y LAN CHI LÀ SỰ LỰA CHỌN SÁNG SUỐT CỦA BẠN
Thương hiệu ĐÔNG Y LAN CHI là thương hiệu chuyên phân phối sản phẩm chiết suất 100% thảo mộc thiên nhiên. Các sản phẩm của ĐÔNG Y LAN CHI phân phối luôn dẫn đầu và đáp ứng đủ 2 tiêu chí: AN TOÀN - HIỆU QUẢ. Với những dòng sản phẩm chất lượng, luôn được người tiêu dùng chọn lựa và phản hồi tốt.
XEM THÊM: Phụ nữ khó mang thai | Những nguyên nhân gây nên tình trạng hiếm muộn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét